0922425888

Hiển thị tất cả 2 kết quả

Giá đá granite hiện nay là bao nhiêu? Đá granite bao nhiêu tiền m2?  Giá đá granite hôm nay bao nhiêu tiền/m2?  Địa chỉ cung cấp đá granite gần nhất tại Hải Phòng ở đâu? Đá granite được ứng dụng trong những công trình xây dựng nào? đá granite có đắt không? Hãy cùng Tổng Kho Đá chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé!

Báo giá đá granite – đá hoa cương ngày hôm nay

Do yếu tố của thị trường cũng như nhiều yếu tố khách quan khác vì vậy nên Tổng Kho Đá chúng tôi sẽ cung cấp cụ thể về giá đá granite cho khách hàng theo thông tin sau: Bạn có thể truy cập vào địa chỉ website: tongkhoda.com.vn hoặc zalo: 0922425888, hotline:  0922425888/ 0932843388 và quý khách có thể đến trực tiếp tại địa chỉ:  Tổng kho 1: Số 77, Đường Bình Kiều 2, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Thành Phố Hải Phòng
 Tổng kho 2: Chợ hoa quả, Chân Cầu Bính, Quận Hồng Bàng, Thành Phố. Hải Phòng
 Showroom:
Cơ sở 1: Số 386 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận Ngô Quyền, Thành Phố Hải Phòng
Cơ sở 2: Đường Cầu Niệm 2
 Xưởng gia công: 880 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đông Hải 1, Quận Hải An, Thành Phố Hải Phòng để chúng tôi báo giá và tư vấn chi tiết nhất cho quý khách.

Đá granite bao gồm mấy loại?

Hiện nay tại Tổng Kho Đá chúng tôi cung cấp 2 loại đá granite như sau:

  •  Đá Granite nhân tạo

Với loại đá granite nhân tạo này được sản xuất từ việc pha trộn giữa thành phần của bột đá và đất sét. Khi đã được trộn lẫn với nhau sẽ được mang đi nung nóng ở nhiệt độ từ 1.200 đến 1220 độC. Do đó cho ra sản phẩm đá granite nhân tạo hoàn hảo với các màu sắc và hoạ tiết đa dạng. Tối ưu về chi phí cho người dùng… loại đá này sẽ có giá thành thấp hơn đá granite tự nhiên.

  • Đá Granite tự nhiên (đá hoa cương)

Loại đá granite tự nhiên này được khai thác tự nhiên vì vậy nên chúng thường có kích thước rất lớn. Vì vậy nên có thể cắt ra những khổ đá theo yêu cầu hoặc theo quy chuẩn chung của tổng kho và các đơn vị xây dựng. Để tăng thêm thẩm mỹ – vẻ đẹp của đá những nhân công có thể tiến hành mài bóng đá… với loại đá này sẽ có giá thành cao hơn đá granite nhân tạo.

Ưu điểm của đá granite: 

Đá granite có ưu điểm vượt trội hơn so với các loại đá khác đó là: Độ cứng và độ bền cao ngoài ra còn chịu được những áp lực lớn và chịu nhiệt rất tốt, về màu sắc và mẫu mã cũng khá đa dạng. 

Dễ lau chùi vệ sinh, không có độc hại đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người sử dụng, tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Do vậy loại đá này được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

Ứng dụng của đá hoa cương – đá granite trong xây dựng

Sử dụng ốp cầu thang, bậc tam cấp, mặt tiền thang máy

Hiện nay việc sử dụng đá granite để ốp cầu thang, bậc tam cấp, mặt tiền thang máy rất phổ biến. Bởi với những ưu điểm của loại đá này sẽ giúp mang lại không gian trang trọng và rộng rãi, thoáng đãng hơn cho người sử dụng.

Sử dụng lát sàn nhà, các trung tâm thương mại

Bởi loại đá này có khả năng chịu nhiệt và chịu áp lực lớn, dễ vệ sinh và bảo dưỡng do vậy đa số các chủ đầu tư lựa chọn đá granite để lát sàn nhà và sàn các trung tâm thương mại, trường học… 

Sử dụng trong công trình ốp bàn bếp, lavabo

Lý do được người dùng lựa chọn bếp ốp bàn bếp và lavabo bởi tính năng ưu việt của nó có khả năng chịu nhiệt, không thấm nước, không vàng ố, chống sự xâm nhập của vi khuẩn…

Như vậy, trong bài viết này Tổng Kho Đá chúng tôi đã cung cấp về thông tin để nhận báo giá nhanh nhất và chính xác nhất của đá granite cũng như trả lời các câu hỏi của khách hàng. Quý khách có nhu cầu được tư vấn và báo giá đá granite nay hôm nay hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất. Xem hình ảnh sản phẩm chi tiết tại danh mục sản phẩm của chúng tôi 

Gọi điện cho tôi Chat Zalo
Gọi ngay Zalo