0922425888

Đá ốp lát tự nhiên – Xu hướng của mọi thời đại

Bạn muốn lựa chọn đá ốp lát tự nhiên cho không gian căn nhà của mình? Bạn không biết nên lựa chọn mẫu đá tự nhiên nào cho phù hợp? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những loại đá tự nhiên đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay nhé! Nếu quý khách không có thời gian tham khảo và tìm hiểu chi tiết hãy liên hệ cho Tổng kho đá qua hotline: 0922425888/ 0932843388 để được tư vấn nhanh nhất, giúp quý khách lựa chọn được mẫu đá tự nhiên ứng ý nhất, cam kết giá rẻ chất lượng cao.

da-op-tu-nhien-1

Những loại đá ốp lát tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay

Đá cẩm thạch (đá Marble)

Ưu điểm của loại đá ốp lát tự nhiên này là:

– Độc đáo: được thể hiện rõ nét ở tính “Độc nhất vô nhị” của hoạ tiết (vân tự nhiên) trên từng viên đá. Mỗi một viên đá đều như một tác phẩm nghệ thuật được vẽ bởi bàn tay của những người hoạ sĩ . Nếu như có những vân đá mềm mại như nét bút lông trong tranh thuỷ mặc thì lại có những vân đá với hình thù độc đáo mang tính trừu tượng.

– Vẻ đẹp tự nhiên: vì là đá cẩm thạch được khai thác trên trái đất và không ai có thể làm được. Một viên đá có thể rất khác khi so từ đầu tới cuối viên đá. Đó cũng là vẻ đẹp bởi vì mỗi viên đá thì khác nhau, nhưng khi đặt những viên đá này kế bên nhau, nó sẽ thành một kiệt tác!

– Ấm cúng: đá cẩm thạch không cho cảm giác lạnh đơn điệu như hợp kim nhôn, kiếng, gạch men …

– Tăng giá trị ngôi nhà: đá cẩm thạch là vật liệu trang trí bề mặt duy nhất giữ lại được 100% vẻ đẹp tự nhiên . Đẹp và sang trọng. Làm cho ngôi nhà bạn trở nên hiện đại nhưng mang nét tự nhiên.

da-op-tu-nhien-2

Đá hoa cương (đá Granite)

Ưu điểm của loại đá ốp lát tự nhiên này là:

– Độ cứng: Sau kim cương, đá granite là sản phẩm tự nhiên cứng nhất trên trái đất. Sau khi được đánh bóng, đá granite duy trì độ bóng cao cấp của nó hầu như vĩnh viễn.

– Độ bền: Đá hoa cương chịu nhiệt tốt, khiến nó trở nên an toàn hơn so với các vật liệu nhân tạo như polyesters hay nhựa. Đá hoa cương rất khó bị ố màu, bị mẻ, bị nứt, bị trầy. . Có nhiều màu để chọn lựa. Phối được với các vật liệu trang trí khác.

– An toàn, thân thiện: Đá hoa cương là sản phẩm của tự nhiên, không chứa hóa chất gây hại cho sức khỏe. Độ rỗng vô cùng thấp rất khó cho vi khuẩn xâm nhập. Do đó bạn có thể yên tâm khi sử dụng đá granite làm mặt bếp để nấu ăn cho cả gia đình.

– Thích hợp với các ứng dụng diện tích lớn: Độ dày của viên đá cho phép cắt các viên đá có kích thước lớn. Hạn chế được các vết nối . Viên đá sẽ không bị các vết bẩn bám vào đường roong như gạch men.

– Duy trì vẻ đẹp: Đá hoa cương rất dễ lau chùi và bảo dưỡng. Vẻ đẹp duy trì vô cùng lâu dài và bạn sẽ không bao giờ phải thay thế.

Ngoài hai loại đá tự nhiên được giới thiệu trên, quý khách hàng có thể lựa chọn đá ốp lát nhân tạo cho công trình kiến trúc của mình. Truy cập ngay trang website: http://tongkhoda.com.vn/ để tìm hiểu những mẫu đá nhân tạo ốp lát đẹp nhất hiện nay nhé!

da-op-tu-nhien-3

Cách bảo dưỡng đá ốp lát tự nhiên bền đẹp theo thời gian

Điều quan trọng nhất để giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên của đá ốp lát chính là lựa chọn loại đá ốp lát phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng cũng như làm theo đúng hướng dân của các nhà cung cấp, nếu không sẽ rất mất thời gian trong quá trình bảo dưỡng đá ốp lát.

Để bảo vệ và giữ gìn độ bền, đẹp, bóng của đá ốp lát tự nhiên, người sử dụng nên chăm sóc và bảo dưỡng đá ốp lát tự nhiên thường xuyên như:

  • Tránh đổ nước lên nền gạch sàn nhà, cầu thang; tránh tạo nhiệt quá nóng trên bề mặt bàn đá bếp
  • Nền đá cần có độ dốc nhất định để có thể thoát nước dễ dàng
  • Đặt thảm ở lối ra vào giúp hạn chế tối đa bụi bẩn, đất cát có cơ hội xâm nhập vào nền gạch, tránh cho việc gây trầy xước bề mặt gạch
  • Lau sàn nhà thường xuyên giúp bề mặt sàn đá luôn sáng bóng, giảm thiểu sự hoen ố, ố vàng…
  • Khi bề mặt nền đá xuất hiện những vết ố vàng, tránh tẩy rửa trực tiếp bằng các dung dịch tẩy rửa cực mạnh sẽ dễ dàng gây hỏng bề mặt. Cần xử lí bằng nước sạch hoặc các loại nước lau sàn nhà đầu tiên.
  • Nếu không sạch các vết bẩn, ố vàng đó, cần liên hệ với bên cung cấp để có thêm sự hỗ trợ về việc bảo dưỡng đá tự nhiên
  • Không nên kéo lê các vật nặng, vật sắc nhọn trên bề mặt sàn để hạn chế nhất có thể sự trầy xước của đá.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp quý khách lựa chọn được mẫu đá ốp lát tự nhiên phù hợp với nhu cầu, phong cách thiết kế của căn nhà.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

TỔNG KHO ĐÁ

Tổng kho 1: Số 77, Đường Bình Kiều 2, P. Đông Hải 2, Quận Hải An, TP. Hải Phòng

Tổng kho 2: Chợ hoa quả, Chân Cầu Bính, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

Showroom:

Cơ sở 1: 386 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Cơ sở 2: Đường Cầu Niệm 2

Xưởng gia công: 880 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đông Hải 1, Q. Hải An, TP. Hải Phòng

Số điện thoại: 0922425888/ 0932843388

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Chat Zalo
Gọi ngay Zalo