0922425888

Mua đá ốp bia mộ ở đâu vừa đẹp vừa chất lượng

Bạn đang tìm loại đá ốp bia mộ mà không biết chọn loại đá nào phù hợp, và ở đâu bán đá ốp bia mộ vừa chất lượng vừa bền đẹp. Để giúp bạn giải quyết được những vướng mắc này, bạn hãy tham khảo câu trả lời ở dưới đây nhé!

da-bia-mo

Thiết kế đá ốp bia mộ bằng đá granite

Mộ đá Granite hay mộ đá hoa cương được thiết kế và sản xuất bằng đá granite nội địa, hoặc đá nhập khẩu. Đá nguyên khối có độ dày từ 8cm tới 40cm – 60cm – 80cm – 100cm.

Tùy vào thiết kế và yêu cầu của khách hàng, mà Tổng kho đá miền bắc sẽ thiết kế ra các mẫu mộ đá, hoặc tư vấn các mẫu mộ đá đẹp nhất cho quý khách hàng. Khối  đá ốp bia mộ có thể nguyên khối dày tới 150CM.

Ưu điểm của Đá granite làm đá ốp bia mộ:

Về cơ học, đá ốp mộ granite có độ bền cao và độ cứng chỉ sau kim cương, do vậy hiệu năng sử dụng của đá này là rất lâu dài. Ngoài ra, loại đá này còn có khả năng chống thấm và chịu nhiệt tốt, thích hợp với mọi điều kiện thời tiết ngoài trời.

Khi sử dụng các loại đá granite thì bạn sẽ không lo những vấn đề như: đá bị rạn, nứt hay sứt mẻ, bong tróc như việc sử dụng gạch và đá ốp lát thông thường.

Về mặt thẩm mỹ, đá granite có màu sắc rất đa dạng với những vân đá tự nhiên vô cùng độc đáo. Loại đá này thể hiện được sự chắc chắn và trang nghiêm cho thiết kế thi công bia mộ hay  những công trình mang tính đặc biệt trang trọng này.

Đá ốp bia mộ bằng đá hoa cương

Đá hoa cương được dùng phổ biến trong chế tác mộ và lăng mộ đá, vì đây là dòng đá tự nhiên rất cứng và xét về độ cứng chỉ đứng sau kim cương. Đây là mẫu mộ có khả năng chịu được nhiệt độ cao và không bị thấm nước.

Đây là đá tự nhiên nên có độ bền vững qua thời gian. Do vậy, sau nhiều năm sử dụng thì mộ đá hoa cương không hề bị thay đổi về màu sắc lại khó nứt vỡ, nên tránh được hiện tượng động mồ mả.

Đây cũng là dòng đá ốp bia mộ có nhiều màu sắc tự nhiên nhất trong các loại dùng làm mộ đá. Do đặc tính của chúng rất cứng, nên được các nghệ nhân dùng để chế tác mộ trơn và không cần hoa văn, mà vẫn toát lên vẻ sang trọng và độc đáo.

da-bia-mo

Địa chỉ mua đá ốp bia mộ uy tín và chất lượng ở đâu?

Tổng kho đá là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm mộ đá, đá tự nhiên, đá nhân tạo, đa dạng về mẫu mã và màu sắc cũng như kiểu dáng, để quý khách hàng lựa chọn và đặt mua cho người thân đã khuất.

Mỗi năm, chúng tôi cho ra đời hàng trăm mẫu mộ và lăng mộ đá đẹp với đầy đủ hoa văn cùng họa tiết độc đáo và tinh xảo. Tổng Kho đá miền bắc nhận vận chuyển và giao hàng trên toàn quốc.

Bình bia mộ với kinh nghiệm lâu năm cùng độ chuyên nghiệp cao trong lĩnh vực khắc bia đá, khắc bia mộ và bia công đức, bia di tích, bia truyền thống, biển bảng đá hay hoành phi câu đối đá ốp bia mộ…..Với nhiều năm làm nghề, Tổng Kho đá miền bắc sở hữu kho vector và mẫu thiết kế bia mộ với hàng ngàn mẫu khác biệt và độc đáo.

Tổng kho đá  chuyên nhận khắc đá các loại với chất liệu cao cấp. Loại đá thường được sử dụng nhiều nhất đá granite. Đây là loại đá độ cứng bên cao, màu sắc đẹp mà không bị phai màu hoặc mòn do thời tiết. Đá ốp bia mộ này khắc phục nhược điểm của đá Thanh Hóa- mềm, dễ bạc màu hay dễ bào mòn bởi mưa nắng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại đá ốp bia mộ vừa đẹp vừa chất lượng, bạn hãy gọi tới Tổng kho đá miền bắc theo hotline nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Chat Zalo
Gọi ngay Zalo